Header Ads

Delivery Man Ng Lazada Inakusahang Nag-iinfect Daw Ng Parcel, Nagsalita na

Larawan ay mula sa Facebook

 


Maiinit na pinag-uusapan ngayon sa social media ang kumakalat na larawan ng isang delivery man na pinaghihinalaang nagkakalat ng sak¡t o v¡rus sa pamamagitan ng pagdila o pagdura sa delivery item. Kaya naman maraming netizens ang nagulat at nagalit ng makita ang mga larawan ng delivery man.


Mabilis na kumalat ang post ng isang netizen sa social media na sinasabing:


“Please sanitize your Lazada packages. These Lazada delivery people intentionally infect the packages. If you know the management of Lazada, you should forward these pictures to them so that they can prevent these from happening” 


Kalakip ng kanyang post ay mga  mga larawang pinost na ayon sa netizen kuha eto ng CCTV sa kanilang village na saktong tila ba hinahalikan nga ng delivery man ang nasabing parcel habang nag aatay sa labas ng gate. Ang post na eto ay kaagaran namang umani ng reaksiyon, komento at simpatya ng publiko.

Larawan ay mula sa Facebook

Larawan ay mula sa Facebook
Larawan ay mula sa Facebook


Paglilinaw ng Delivery man


Sa kanyang Facebook post ay nagpaliwang si Justine Rainer Israel patungkol sa kumakalat niyang larawan.


Paglilinaw at paggigiit ni Justine walang katotohanan ang akusasyon sa kanya. Hindi pa naman daw siya baliw para dilaan o duraan ang naturang parcel. Umabot daw ng mahigit 20 hanggang 30 minutos siyang nag antay sa gitna ng sobrang init sa labas ng gate. 


Sa sobrang init, kanya raw itinaklob sa kanyang mukha ang hawak na parcel hindi para dilaan o duraan ito kundi gawing pananggalang sa sobrang init habang nag aantay ng tatanggap ng parcel.


Narito ang kanyang buong post:


“Ako po yun nasa pic, dinikit ko muka ko oo pero hindi ko naman dinilaan o dinuraan yang item o parcel nyo porket mayaman kayo mahirap kami genyan gagayin nyo post nyo kami may makita kayo kala nyo mali mahigit 20 to 30 mins ako nag aantay sa gate nyo sa ayala alabang sa gitna ng init umupo ako dahil nakakapang hina mag antay sainyong mayayaman para lang madeliver ang item nyo pero bat genyan kayo mapang husga HINDI PA NAMAN PO ATA AKO BALIW PARA GAWIN KO YAN OO NAG TATRABAHO AKO PARA MAKAKAIN NAG TITIIS SA INITAN NAG TITIIS MAGUTOM MA DELIVER LANG ANG ITEM NA KELANGAN NYO DIBAA PORKET BA WALA KAMING PERA KAYO MAYAMAN GENYAN GAGAWIN NYO SA TULAD NAMIN NAG HAHANAP BUHAY. hawak ko ang item nyo tinaklob ko sa muka ko para masangga ang init na kinakaharap ko para sa inyo mga buyer na sobrang tagal lumabas ng bahay. godbless nalang po sainyo kung saan kayo masaya sanaaa hanggang buhay kayo maging masaya”

Larawan ay mula sa Facebook

Source: Facebook


Source: Furry Category

No comments

Powered by Blogger.